Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành của DHP hoặc có dán tem bảo hành của DHP, trên phiếu bảo hành có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa điểm bảo hành quyền lợi của khách hàng… Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của DHP.

  1. Những trường hợp không được bảo hành.
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành được niêm yết trên sản phẩm và phiếu bảo hành.
  • Thiết bị không còn tem bảo hành do chính DHP phát hành
  • Sản phẩm, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số Serial Number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chắp vá, cạo sửa…
  • Thiết bị, phụ kiện bị trầy xước, bể, mẻ, cong, cháy nổ… (thẻ nhớ bị trầy xước, gãy, bị biến dạng, cháy nổ, dính hóa chất, va đập mạnh).
  • Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  1. Thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành sẽ tuân theo chính sách bảo hành từ hãng sản xuất.

Lưu ý :Tùy vào sản phẩm thời gian bảo hành được công bố cụ thể trong mô tả sản phẩm.

  • Đối với thẻ bảo hành: trên thẻ bảo hành ghi rõ thông tin sản phẩm, số Serial Number, ngày mua sản phẩm và thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  • Đối với tem bảo hành: trên tem bảo hành có thể hiện tháng và năm mua sản phẩm. Thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ được tính từ tháng kế tiếp và đúng như công bố trong chi tiết sản phẩm.
  1. Quy trình bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành đổi mới nếu còn trong thời gian bảo hành khi đội ngũ kỹ thuật không khôi phục được sản phẩm.
  1. Quy trình bảo hành
  • Bảo hành trực tiếp tại các điểm bảo hành của DHP
  • DHP sẽ gửi sản phẩm lỗi đến Nhà phân phối sản phẩm để bảo hành, và thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 14 ngày kể từ ngày tiếp nhận được sản phẩm bảo hành (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ). Trong trường hợp có phát sinh thêm thời gian xử lý bảo hành từ phía nhà phân phối, DHP sẽ thông báo cho khách hàng vào ngày thứ 13.
  • Tại các địa phương không có điểm bảo hành của DHP, quý khách có thể gửi trả sản phẩm bảo hành cho DHP thông qua các bước như sau:

Liên hệ Hotline : 0906964606 để hỗ trợ kiểm tra từ xa, nếu nhân viên kỹ thuật xác nhận cần gửi lại sản phẩm về công ty kiểm tra. Quý khách hàng Xác nhận thông tin, in ra và đóng gói kèm với sản phẩm cần được bảo hành.

Gửi về trung tâm bảo hành của DHP

Địa chỉ : 243 Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận sẽ tiếp nhận và thông báo đến khách hàng khi nhận được sản phẩm cần bảo hành. Và phát hành phiếu nhận sản phẩm bảo hành, Quý khách cần giữ kỹ phiếu này để có thể nhận sản phẩm bảo hành khi sản phẩm được kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý: Trường hợp quý khách đánh mất, làm rách biên nhận bảo hành; DHP sẽ không giải quyết mọi trường hợp trả sản phẩm cho quý khách.

  1. Thời gian nhận bảo hành

Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7: bắt đầu từ 9:00 AM – 18:00 PM.

-Chủ Nhật và các ngày lễ: Tạm ngưng tiếp nhận và trả bảo hành sản phẩm.

Để hỗ trợ tốt nhất Quý khách vui lòng gọi Hotline: 0906964606 ( Giờ hành chính để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất)