Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho một số sản phẩm tại DHP. Được nêu rõ trong mô tả sản phẩm.
** Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp.HCM:
+ Quý khách có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại 243 Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
** Đối với quý khách hàng tại các khu vực khác:
+ Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0906964606 để được tư vấn trước khi gửi hàng hoàn trả.
+ Gửi bưu điện hoặc bất kỳ dịch vụ chuyển phát về DHP tại địa chỉ: 243 Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- DHP chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
– Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại dhptech.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại dhptech.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này. – Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I.Các trường hợp được đổi trả hàng:
1.Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì sản phẩm không tương thích):
Tất cả mặt hàng mua từ DHP và không nằm trong danh mục “không hỗ trợ đổi trả” bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:
- Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Bao bì sản phẩm nguyên vẹn, không bị xé, rách, nhàu nát và chỉ có đường rạch để dán tem bảo hành lên sản phẩm.
- Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã được sử dụng.
– DHP khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
– Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, DHP có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
+ Hàng giao bị lỗi kĩ thuật hoặc không đúng như tiêu chuẩn công bố:
– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận kĩ thuật sản phẩm của DHP
– Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại DHP, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc tem bảo hành. Nếu không thể liên hệ được, quý khách vui lòng liên hệ DHP để được hỗ trợ.
Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy liên hệ DHP để được hỗ trợ quy trình đổi trả hàng.
II.Phương thức đổi trả hàng và hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, DHP sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Quý khách chọn mua sản phẩm không tương thích sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm khác tương thích với thiết bị của quý khách. DHP sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không thể cung cấp được mẫu sản phẩm tương thích với thiết bị. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
– Quý khách yêu cầu đổi trả trong trường hợp “không vì lý do chủ quan từ khách hàng” sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước hoặc hoàn lại tiền. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.
– Trong một số trường hợp đặc biệt, DHP có thể từ chối hoàn tiền, chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cùng loại hoặc khác loại với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước.
– Phương thức hoàn tiền mặt trực tiếp chỉ hỗ trợ tại các Văn phòng đổi trả hàng của DHP tại TP.HCM.